Thứ Bảy, 10/05/2025
No menu items!
Đăng ký ngay khoá học TIMO để nhận ưu đãi
HomeLập trình tiểu họcLớp ôn luyện lập trình tiểu học tháng 5 – Học sớm...

Lớp ôn luyện lập trình tiểu học tháng 5 – Học sớm để thi tự tin

Lập trình đang trở thành một trong những kỹ năng thiết yếu cho thế hệ học sinh tiểu học trong thời đại số. Với mục tiêu bồi dưỡng tư duy công nghệ từ sớm và định hướng thi Tin học trẻ, CodeMath chính thức mở tuyển sinh các lớp nhập môn lập trình hè 2025, gồm cả Scratch và Python dành riêng cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 5.

1. Vì sao nên cho học sinh tiểu học học lập trình ngay từ hè?

Hè là thời điểm lý tưởng để học sinh:

  • Làm quen với lập trình một cách thoải mái, không áp lực điểm số
  • Tích lũy nền tảng tư duy logic, phân tích bài toán
  • Sẵn sàng cho các kỳ thi như Tin học trẻ, hoặc theo định hướng lập trình ứng dụng, chuyên tin trong tương lai

2. Khóa học lập trình nhập môn – Dành cho học sinh lớp 2–5

CodeMath thiết kế 2 nhánh nội dung phù hợp với từng năng lực:

Lập trình ứng dụng – Ngôn ngữ: Scratch

  • Junior (Lớp 2–3): Làm quen giao diện kéo thả, tạo chuyển động và trò chơi đơn giản
  • Ứng dụng 1 (Lớp 3–4): Tạo dự án trò chơi, hiểu cấu trúc lệnh, hoạt cảnh
  • Ứng dụng 2 (Lớp 4–5): Phát triển ứng dụng nhỏ mang tính logic – nền tảng tiến lên học thuật toán và ứng dụng thực tế

Mục tiêu: Tạo trò chơi – làm ứng dụng – học mà chơi, chơi mà học

Lập trình giải thuật – Ngôn ngữ: Scratch & Python

  • Toán 1 (Lớp 4–5): Học Scratch để giải toán, rèn kỹ năng điều kiện – vòng lặp – lệnh lồng ghép
  • Toán 2 (Lớp 5): Luyện kỹ năng làm bài thi Tin học trẻ từ Scratch
  • Python 4 (Lớp 5): Lập trình giải toán cơ bản bằng Python, dành cho học sinh đã làm quen với thuật toán
  • Python 5 (Lớp 5): Hướng đến học sinh thi cấp Quận/Huyện và thi Chuyên Tin

Mục tiêu: Luyện thi Tin học trẻ các cấp – Định hướng Chuyên Tin – giải toán bằng lập trình

3. Khóa học luyện thi chung kết Tin học trẻ

CodeMath triển khai 2 lớp luyện thi dành riêng cho học sinh đã đủ điều kiện vào Vòng Chung kết Tin học trẻ 2025:

  • Lớp Scratch (mục tiêu 300 điểm): Dành cho học sinh khá, ôn luyện bài thi lập trình kéo–thả theo đề chính thức
  • Lớp Python (mục tiêu 400 điểm): Dành cho học sinh giỏi, đã biết dùng Python và làm quen với tư duy giải thuật

4. Học gì tại CodeMath – Lộ trình bài bản, phù hợp độ tuổi

Chương trình chia cấp rõ ràng: Từ làm quen Scratch → xây dựng sản phẩm → học thuật toán → thi Tin học trẻ

Dạy qua dự án thật: Tạo game mini, đồng hồ, máy tính bỏ túi, giải toán tự động
Học sinh không chỉ học để thi mà còn hiểu bản chất công nghệ

📞 Đăng ký ngay – Giữ chỗ sớm, lớp giới hạn học viên

Fanpage: https://www.facebook.com/ToanCodeMathVN

hoặc qua số hỗ trợ: 0972.625.630

Bài viết liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SIÊU SỰ KIỆN Nhận bộ tài liệu luyện thi Toán Olympic quốc tế hoàn toàn MIỄN PHÍ

Đọc nhiều

Nhận xét mới nhất